หน้าแรก / เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา

ต่อยอดนวัตกรรมเหล็ก เพื่อตอบสนองลูกค้า ด้วยความแข็งแกร่งและยั่งยืน

วิสัยทัศน์

เป็นผู้ผลิตและให้บริการเหล็กเกรตติ้งส์ ระดับสากล ภายใต้มาตราฐานการผลิต การควบคุมคุณภาพ นวัตกรรมการผลิตในระดับสูงสุด ที่มีความยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและชุมชน

พันธกิจ

โดยการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพและมีระบบบริหารจัดการของเสียที่เกิดจากกระบวนการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพโดยวิสัยทัศน์และพันธกิจข้างต้น
บริษัท สยามสตีลเกรตติ้งส์ จำกัด และบริษัทในเครือมุ่งหวังที่จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเหล็กเกรตติ้งส์ และเหล็กชุบสังกะสี ที่ดำเนินการด้วยการคำนึงถึงความยั่งยืนและส่งต่อคุณค่าสู่พนักงานและชุมชน

แผนพัฒนาธุรกิจ

ขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัท สยามสตีลเกรตติ้งส์ จำกัด

บริษัท สยามสตีลเกรตติ้งส์ จำกัดก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2531 ในชื่อบริษัท ไทยสตีลเกรตติ้งส์ จำกัด โดยเริ่มมีการผลิตสินค้าในเดือนมกราคม พ.ศ.2532 โดยมีเป้าหมายที่จะผลิตเหล็กเกรตติ้งส์ในมาตราฐานระดับโลกเพื่อขายในประเทศและส่งออกไปต่างประเทศ
บริษัท สยามสตีลเกรตติ้งส์ จำกัด มุ่งเน้นด้านคุณภาพของสินค้าโดยใช้เครื่องจักรการผลิตที่ทันสมัยและใช้วัตถุดิบที่ได้มาตราฐานระดับสากลมาใช้ในการผลิตสินค้าจนกระทั่งได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศเรื่อยมา ในเดือนกันยายน พ.ศ.2537 บริษัทจึงเปลี่ยนชื่อมาเป็น บริษัท สยามสตีลเกรตติ้งส์ จำกัด ปัจจุบันเราคือผู้ผลิตเหล็กเกรตติ้งส์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

บริษัท สยามสตีลเกรตติ้งส์ จำกัด เป็นผู้ผลิตเหล็กเกรตติ้งส์คุณภาพสูงรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นผู้ผลิตเหล็กชุบสังกะสีแบบต่างๆ ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยผลิตภัณฑ์ที่เราภูมิใจได้แก่ ตะแกรงรองพื้นแบบต่างๆบันได ฝาครอบท่อ รั้ว ในโรงงานอุตสาหกรรม แท่นขุดเจาะน้ำมันและสถานีไฟฟ้าเหล็กเกรตติ้งส์ที่ใช้ทั่วไปตามความต้องการการออกแบบของลูกค้า รวมไปถึงเกรตติ้งส์ที่ทำขึ้นจากสเตนเลสสตีล เพื่อตอบสนองลูกค้าในทุกกลุ่มธุรกิจ

ด้วยความสามารถในการผลิตขั้นสูงจากเครื่องขึ้นรูปและเชื่อมเหล็กเกรตติ้งส์แบบอัตโนมัติจากประเทศออสเตรียและเครื่องจักรในสายการผลิตที่ทันสมัย

บริษัท สยามสตีลเกรตติ้งส์ จำกัด จึงมีกำลังการผลิตเหล็กเกรตติ้งส์มากกว่า 22,000ตารางเมตรต่อเดือน สัญลักษณ์ SSG บนผลิตภัณฑ์คือสิ่งที่เราภูมิใจนำเสนอต่อลูกค้า

ใบรับรองระบบบริหารของเรา